1 View = 0.06$, min pay: 5$, thanh toán qua Paypal  http://tinyurl.com/y8ge37t2
- Kiếm tiền online với rút gọn link (shorte.st)

Rút gọn link kiếm tiền với Shortest 14$ cho 1000 click – không captcha
Rút gọn link kiếm tiền với Shortest 14$ cho 1000 click – không captcha
Tác giả: Sơn Zim | Ngày đăng: 08/12/2016 | Cập nhật: 15/01/2017 | 13 Bình luận
Rút gọn link từ lâu đã là một hình thức kiếm tiền online được nhiều người tham gia. Tại blog SonZim.com tôi cũng chia sẻ khá nhiều site rút gọn link uy tín, và tất nhiên mỗi site có những điểm mạnh và điểm yếu riêng của chúng. Thường thì site nào giá click cao thì quảng cáo hơi khó chịu, người dùng phải xác nhận captcha mới có thể bỏ qua quảng cáo, ngược lại trang nào quảng cáo dễ chịu, không phải xác nhận captcha thì giá click lại thấp. Bài viết này tôi muốn giới thiệu với các bạn một trang rút gọn link có quảng cáo dễ chịu nhưng giá click lại cực kỳ hấp dẫn, đó chính là Shortest.

Hiện tại giá 1000 click tại Shortest là 14,04$ từ Hoa kỳ, 10,75$ từ Vương Quốc Anh, còn từ Việt Nam là 1,01$. Đây đúng là một mức giá khá ngon, ít site nào có được.

Cách kiếm tiền online từ rút gọn link trên Shink 1,5$ cho 1000 click từ Việt Nam
Về cách kiếm tiền tại Shortest thì có lẽ bạn cũng biết rồi chứ, nói qua tí nhỉ. Công việc chính là đăng ký tài khoản tại Shortest, sau đó bất kể khi nào bạn chỉ cần kiếm những đường link bất kỳ (link download, link tin tức, link video…miễn là link) rồi đăng nhập vào Shortest để rút gọn link, sau đó đem link đã được rút gọn này đi chia sẻ lên bất kỳ đâu trên mạng internet, có thể là facebook, diễn đàn hay blog, website,….Khi có người click vào đường link rút gọn mà bạn chia sẻ này thì bạn sẽ được cộng tiền, khi kiếm được 5$ trở lên thì bạn có thể tiến hành rút về tiêu xài.

Bây giờ tôi sẽ hướng dẫn các bước đăng ký tài khoản và cách rút gọn link để kiếm tiền với Shortest.

Các bước đăng ký tài khoản Shortest

Bước 1: Bạn click vào đây rồi vào JOIN trên thanh menu đầu trang sau đó điền email, mật khẩu và xác nhận captcha rồi nhấn REGISTER để đăng ký.

https://goo.gl/KXMCBm


Bước 2: Vào kiểm tra email, bạn sẽ nhận được một hộp thư được gửi từ Shortest Team, mở thư ra nhấp vào nút CLICK HERE để kích hoạt tài khoản.


Khi nhấp vào nút CLICK HERE sẽ hiện ra một thông báo kích hoạt thành công :)

Bạn đóng thông báo đi hoặc nhấp vào GET FREE TOOLS.

Chỉ với 2 bước đơn giản vậy là bạn đã có một tài khoản Shortest rồi nhé!

Bây giờ là bắt đầu kiếm tiền thôi.

Cách rút gọn link kiếm tiền trên Shortest

Khung rút gọn nằm ngay đâu trang, bạn chỉ cần dán link bất kỳ lên đó rồi nhấn nút SHORTEN để rút gọn.

Sau khi rút gọn, bạn sẽ nhận được một đường link ngắn gọn, ví dụ: http://ceesty.com/qDDsuG, bạn chỉ cần đem đường link này đi chia sẻ lên internet, khi có ai click vào sẽ tự động vào trước 1 trang quảng cáo của Shortest, họ phải đợi 5 giây rồi nhấp “Bỏ qua quảng cáo” sẽ đi đến trang đích (link gốc), khi đó bạn sẽ nhận được tiền.

Dành cho những ai có blog/websie

Nếu bạn có website hoặc blog mà muốn kiếm tiền từ các đường link trên web/blog của mình mà không cần phải vất vả rút gọn và chèn link một cách thủ công thì bạn có thể sử dụng code quảng cáo Shortest tự động cho website/blog. Bạn có thể lựa chọn những tên miền nào mà web/blog bạn trỏ đến sẽ có quảng cáo hoặc không quảng cáo, tên miền chứa quảng cáo tức khi khi người ta click vào bất kỳ link nào thuộc tên miền đấy sẽ giống như click vào link đã rút gọn và bạn sẽ có tiền, còn tên miền không quảng cáo thì người ta click vào bất kỳ link nào thuộc tên miền đấy sẽ vào thẳng trang, không qua trang quảng cáo, tất nhiên không có quảng cáo thì bạn sẽ không nhận được tiền. Cách làm như sau:

Vào mục WEBSITE SCRIPT để thiết lập và lấy mã code quảng cáo:


Bạn thiết lập như sau:

Links: Để chế độ bật.
Domains list: Tên miền chỉ định có quảng cáo hoặc không, bạn nhập tất cả các tên miền cần chỉ định, mỗi tên miền cách nhau bởi dấu “,”.
Domains selection type: Kiểu lọc quảng cáo, cụ thể:
Nếu chọn Include thì những link thuộc những tên miền được nhập tại Domains list khi web/blog bạn trỏ đến sẽ có quảng cáo, còn lại những link thuộc tên miền khác sẽ không có quảng cáo.
Nếu chọn Exclude thì những link thuộc những tên miền được nhập tại Domains list khi web/blog bạn trỏ đến sẽ không có quảng cáo, còn lại những link thuộc tên miền khác có quảng cáo.
Ví dụ: Nếu tôi chọn Include và tại Domains list tôi nhập 2 tên miền facebook.com, youtube.com thì khi web/blog của tôi có dẫn link bất kỳ địa chỉ nào trên youtube.com và facebook.com, chẳng hạn như https://www.youtube.com/channel/UCuSDlq2Gttgr216nKb4Gzdg hay https://facebook.com/t.sonzim thì khi người ta click vào sẽ giống như click vào link rút gọn, còn đường link dẫn đến tên miền khác như https://sonzim.com/kiem-tien-online-uy-tin-tu-khao-sat-ipanel/



=> English:

- Make money online with shortened link (shorte.st)


Shorten the link to make money with Shortest $ 14 for 1000 clicks - no captcha
Shorten the link to make money with Shortest $ 14 for 1000 clicks - no captcha
Author: Zim Zim | Posted: 08/12/2016 | Updated: 15/01/2017 | 13 Comments
Link shortening has long been a form of online money is more participant. At the SonZim.com blog, I also share many reputable site shortlists, and of course every site has its own strengths and weaknesses. Often high click site ads are annoying, users have to confirm the captcha can ignore the ads, reverse page ads are pleasant, without captcha confirmation, the click price is low. This article I would like to introduce to you a short page link has a pleasant ads but click price is extremely attractive, it is Shortest.

Currently, the 1,000-click Shortest is $ 14.04 from the United States, $ 10.75 from the United Kingdom, and $ 1.01 from the United States. This is quite a good price, few sites have.

How to make money online from shortened link on $ 1.5 Shinker for 1000 clicks from Vietnam
On how to make money at Shortest then you probably know, just a little bit. The main job is to register an account at Shortest, then whenever you just search for any link (link download, link news, link video ... as long as link) and then login to Shortest to shorten the link. Then take this shortened link to share it anywhere on the internet, maybe facebook, forum or blog, website, .... When someone click on the shortcut link that you share this. You will earn money, when earning $ 5 or more you can proceed to withdraw money.

Now I will guide the steps to register your account and shorten the link to make money with Shortest.

Steps to register a Shortest account

Step 1: Click here and then JOIN on the top menu bar then enter your email, password and captcha confirmation and press REGISTER to register.

Https://goo.gl/KXMCBm


Step 2: Check the email, you will receive a mailbox sent from Shortest Team, open the mail click CLICK HERE button to activate the account.


Clicking on the CLICK HERE button will trigger a successful activation message :)

You close the notice or click on GET FREE TOOLS.

Just 2 simple steps so you have a Shortest account then!

Now start earning money.

Shortcut way to make money

The shortened frame is right on the page, you just paste any link on it and click SHORTEN button to shorten.

After shortening, you will receive a short link, for example: http://ceesty.com/qDDsuG, you just bring this link to share to the internet, when someone click on will automatically in In front of a shortest ad, they have to wait 5 seconds and then click "Skip ad" to go to the landing page (original link), then you will receive the money.

For those who have a blog / websie

If you have a website or blog that wants to make money from your web / blog links without the hassle of cutting and linking manually, then you can use the shortest automated ad code for your website / Blog. You can choose which domain the web / blog you point to will have ads or not advertise, the domain contains advertising when when people click on any link under the domain name will be like click on The link is shortened and you will have money, and the domain does not advertise, people click on any link under the domain name will go straight to the page, not through the ad, of course without ads you will not Receive money. How to do the following:

Go to WEBSITE SCRIPT to set up and get your ad code:


You set up as follows:

Links: To enable mode.
Domains list: The specified domain has ads or not, you enter all the domains to specify, each domain separated by ",".
Domains selection type: Ad filter type, specifically:
If you choose Include, the link of the domain name is entered in the Domains list when the web / blog you point to will have ads, and other domain links will not have ads.
If you select Exclude then the link of the domain name is entered in the Domains list when the web / blog you point to will not have ads, and other links under the domain name have ads.
For example: If I select Include and at Domains list I enter the domain facebook.com, youtube.com when my web / blog link any address on youtube.com and facebook.com, such as Https://www.youtube.com/channel/UCuSDlq2Gttgr216nKb4Gzdg or https://facebook.com/t.sonzim, when clicked will look like a shortened link, and the link to another domain as https //sonzim.com/kiem-tien-online-uy-tin-tu-khao-sat-ipanel/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này